GAMES PC DOWNLOAD FREE FULL

GAME

Cơ hội cho lập trình viên android

 

Chiều ngày 11/11/2014, gần 40 bạn trẻ mê lập trình và đặc biệt quan tâm đến hệ điều hành Android đã có buổi hội thảo hữu ích dưới sự dẫn dắt của diễn giả Võ Văn Hải tại trụ sở VTC Academy Hồ Chí Minh.
Bằng lối diễn đạt rành mạch, rõ ràng, anh Võ Văn Hải đã giới thiệu qua lịch sử phát triển của hệ điều hành Android và đặc biệt là những tính năng nổi bật của hệ điều hành mang tên kẹo ngọt này. Android 5.0 Lollipop rõ ràng không phải là một bản cập nhật nhỏ, mà nó là một cuộc đại cách tân lớn có thể mang nhiều đột phá cho hệ điều hành có số lượng người sử dụng số 1 thế giới. Những tính năng mới nổi bật của Android mới có thể kể đến như giao diện Material với phong cách phẳng nổi bật, giúp người dung quản lý và tương tác với các chức năng hiển thị trên màn hình dễ dàng hơn; Những thiết bị nếu dung chung một nền tảng Android thì được đồng bộ hóa, giúp con người làm chủ cuộc sống của mình; Hệ thống Notification thông minh và mới mẻ giúp tăng cường toàn diện khả năng cung cấp thông tin tới người dùng; Tăng thời lượng pin khu sử dụng công cụ theo dõi và kiểm soát khả năng tiêu hao pin; Tích hợp chức năng mở khóa nhận dạng tự động, nhưng vẫn đảm bảo tính bảo mật cho thiết bị. Song anh Võ Văn Hải nhấn mạnh, tính năng nổi trội nhất của phiên bản Android lần này là hỗ trợ 63 bit và máy ảo ART. Việc này không những cho phép các ứng hoạt hoạt động nhanh và mượt mà hơn mà không đòi hỏi nhiều năng lượng như khi sử dụng Davilk; mà còn cải thiện đáng kể khả năng quản lý RAM để giảm thiểu yêu cầu phần cứng trên các thiết bị di động.

Những vấn đề về thực tại thị trường phát triển Android và cơ hội đặt ra với Lập trình viên cũng được anh Võ Văn Hải đề cập đến, và nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Theo anh Hải, chính những Lập trình viên mới là người làn nên Androi, chứ không phải là hãng Google, bởi vì nếu không ai xài hệ điều hành này thì Android không thể phát triển được. “Bản thân Android cung cấp những tính năng rất cơ bản, nhưng hệ sinh thái của nó, chính là Goplay đã tạo nên sức sống cho Android, và những tính năng dó là do những Lập trình viên như chúng ta phát triển”, anh Hải nhấn mạnh.
Với khẳng định Lập trình viên Android có cơ hội rất lớn với một thị trường rất mở như hiện nay, anh Hải tin rằng ngành Lập trình viên Android là một công việc rất tốt để các bạn trẻ theo đuổi đam mê và thành công với đam mê của mình.
Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi Hội thảo. 


Cơ hội cho lập trình viên android 4.5 5 Thanh Nguyen Chiều ngày 11/11/2014, gần 40 bạn trẻ mê lập trình và đặc biệt quan tâm đến hệ điều hành Android đã có buổi hội thảo hữu ích dưới sự dẫn d...


No comments:

Post a Comment

NEW GAME

Powered by Blogger.

Labels

Quotes

1. Những cô gái giống như những tên miền Internet, những tên đẹp mà ta thích đã có chủ nhân rồi!


Popular Posts